Monday, October 18, 2010

PAANO SUMAMBA ANG MGA ANG DATING DAAN MEMBERS NI MAMA ELI?

Pope Benedict XVI adores the Eucharistic Body of the Lord.


janesa said...

Fr. Abe goodDay po!




nkakatawa nman po...verry obvious nman po yata n tlagang walang pinag-aralan..hehehe.. n remember ko po nung inimbitahan ako ng kakilala s ADD Center nila, curious kasi ako kung panu sila mag simba... pagpasok ko po may attendance sheet n susulatan, nasabi ko po s k kilala ko n "may attendance pala dito?s amin s katoliko wala!"hehehe... ang simba po s kanila ay manunod lng ng Vedio tape ni Ingkong ELi.hehehe..kung ano ang ginagawa ng nsa video ginagaya po nila gaya nung lumuhod ang nsa video,lumuhod din po sila..hehehe.. pagsamba n s kanila yon.hehehe




ngayon po wala npo ang center nila n malapit lng s Sto.Rosaryo Parish Toril,kasi kahit anung gawin nila hindi po lilipat s kanila ang mga katoliko, lage kasing binabaha ng mga nagsisimba pag linggo bawat Misa s parokya.hehehe..kaya yon , lumipat cguro ng ibang lugar.hehehe



Fr. Abe, CRS said...

KITAM, GANYAN PALA SUMAMBA ANG MGA TUTA NI MAMA ELI. HA, HA, HA...


No comments:

Post a Comment