Thursday, June 23, 2011

ANOTHER MESSAGE FROM AN INSPIRED READER!




St. Peter, Apostle and Shepherd of Christ's Flock








Peter Pelayo Cosenillo




  • bilib
    poh talaga ako sa inyo fr..u opened up my mind because of your
    blog...and now naging addiction ko na ang magresearch ng magreseach para
    lng mkahanap ng mraming bagay na pangdipensa sa Iglesia laban sa mga
    mapanirang huwad na sekta..hehehe,,,khit papano unti unti nrin ako
    nagbubuklat ng bible para makakita ng mga pde ko isagot...my nkadebate
    din ako 2ngkol sa perpetual virginity of mary...bibigyan ko ng sagot
    from wikipedia...ang sinagot ba nmn sakin nsa bible n nga ang tiyak na
    sagot saan daw ba ako maniniwala sa wiki na gawa ng tao o sa bible...ang
    sabi ko nlng sa knya ang sinumang nagsulat ng katotohanan sa wiki ay
    binasbasan ng Diyos sa pamamagitan ng Ispiritu santo...d gaya ng bible
    nila na binawasan at dinagdagan ni pinunong luther..hehehe..sabi kc sa
    wiki wala nmng opisyal n nkasaad sa biblia n mga kapatid ng panginoong
    Hesus ung mga pangalang nabanggit doon..maaring mga kapatid nya un sa
    biological father nya na c San Jose sa mga unang nging asawa
    nito...tapos hinanap ko din sa blog nyo ung mga pwede kong isagot...laki
    ng naitulong ng blog sa akin fr. natutuwa talaga ako...one time
    tumambay d2 sa bahay mga choirmates ko...nong una parang naiilang ako na
    ipakita sa knila ung splendor tapos nag open up ako ng topic ung
    tungkol sa baliktad na cross sa papal throne...naging interested cla
    tapos binuksan ko na blog..kitang kita ko sa mga mukha nila ang
    pagkamangha at ung nabuong eagerness na mging kagaya ko na isa n sa mga
    nagtatanggol sa Iglesia...salamat nlng my fr. abe na inspirasyon
    namin..hehehe..more Power to our Roman Catholic Church..maibabalik din
    poh ntin lahat ng mga naligaw sa atin..lahat ng mga nalinlang ng mga
    bulaang propeta...

    To God be the Glory Forever.



No comments:

Post a Comment